WAGs biến thành... gái điếm, Beckham 'quảng cáo' bao cao su Trung Quốc

19/06/2011 23:45
Vẻ đẹp bốc lửa của các nàng WAGs đôi khi khiến họ phải khóc dở mếu dở vì bị lôi vào trò “treo đầu dê, bán thịt chó”.

Tuy mỗi người một vẻ nhưng Cheryl Cole, Sylvie van der Vaart và Wanda Nara đều giống nhau ở điểm: sở hữu vẻ đẹp bốc lửa. Chính điểm chung này có lúc khiến các nàng WAGs khả ái phải khóc dở mếu dở vì bị lôi vào trò “treo đầu dê, bán thịt chó”.

Từ gái bán hoa xuyên quốc gia...

Hè 2008, không cái tên nào trong làng WAGs “hot” bằng Sylvie van der Vaart. Bao nhiêu người đẹp còn son rỗi trong giới xách dép chạy không kịp “gái một con” này. Trong tất cả các cuộc bình chọn ở nhiều quốc gia để tìm ra “Hoa hậu EURO 2008”, bà xã của tiền vệ Rafael van der Vaart đều ngự trị ở ngôi vị cao nhất.

Tại Tây Ban Nha, tên tuổi Sylvie càng nổi như cồn. Năm 2008, Van der Vaart vừa chuyển từ Hamburg sang Real Madrid. Ngày ấy, Sylvie cũng chưa bị phát hiện mắc bệnh ung thư vú, chưa phải xạ trị chữa bệnh, mái tóc vàng của bông tulip xinh đẹp vẫn óng ả, thướt tha. Dư luận xứ bò tót lại càng phát sốt chờ đón mỹ nhân người Hà Lan gia nhập giới WAGs tại Real và La Liga.

Sylvie gây sốt đến mức hình ảnh của cô xuất hiện chình ình trên các pa-nô quảng cáo dọc tuyến đường cao tốc N-340 đoạn chạy qua thị trấn Tarifa ở tỉnh Cadiz từ khi mùa giải La Liga 2008/09 còn chưa khởi tranh. Chuyện này Sylvie không hề hay biết. Đến Madrid phồn hoa đô hội cô còn bỡ ngỡ lạ nước lạ cái, chứ nói gì tới thị trấn nhỏ thuộc xứ Andalucia kia. Gương mặt quen thuộc trên các pa-nô quảng cáo dọc đường N-340 được một khách du lịch Hà Lan tình cờ phát hiện. Vị khách này nhanh tay chụp lại hình rồi gửi ngay cho tờ Telegraaf. Lúc ấy, dư luận Hà Lan và bản thân Sylive mới té ngửa người vì sốc.

Bức hình bán thân của “Người phụ nữ sexy nhất Hà Lan năm 2003” được sử dụng vào việc quảng cáo cho dịch vụ... mại dâm. Nếu không có tang chứng vật chứng rõ ràng là bức ảnh sờ sờ trên mặt báo, thì chắc Sylvie và mọi người đều chỉ dám nghĩ đó chỉ là tin vịt. Ai ngờ được, mỹ nhân sáng giá nhất trong làng WAGs Bundesliga và VCK EURO 2008 lại bị biến thành mồi câu khách cho hộp đêm El Jardin như thế.

Sylvie tức sôi máu, đem tờ báo ra mách chồng. Van der Vaart ngớ người. Thị trấn Tarifa chỉ cách nhà ông bà ngoại anh ở vùng Chiclana de la Frontera 85km. Van der Vaart gọi ngay cho người quản lý yêu cầu phải giải quyết vụ việc càng sớm càng tốt.

Khi bị dọa lôi ra tòa, phía hộp đêm El Jardin lập tức tháo gỡ tấm pa-nô kể trên và phân bua họ chỉ vô tình chọn đại hình một người đẹp trên Internet để đưa lên biển quảng cáo. Lời bào chữa thật khó chấp nhận nhưng vì không muốn làm to chuyện, nên Van der Vaart đành quyết định hai bên tự thu xếp với nhau.
Họa vô đơn chí, đó không phải lần đầu tiên Sylvie bị biến thành “gái làng chơi” theo kiểu như vậy. Trước đó chỉ một tháng, hình ảnh của cô bị CLB thoát y Cheetah bên Miami đưa lên website của họ. Lần này, chuyện “treo đầu dê, bán thịt chó” được phát hiện bởi tay DJ Gijs Staverman.

Đó là những việc mà Staverman và vị khách du lịch kể trên giữa đường thấy việc bất bình chẳng bỏ qua. Ai dám chắc còn sót vụ lạm dụng hình ảnh nào của Sylvie chưa bị tố giác nữa không.

... đến kiều nữ lên mạng săn giai...

Hồi đầu năm 2011, những người truy cập vào website môi giới hôn nhân RussianBrides.org không tin vào mắt mình khi thấy hình Cheryl Cole chình ình trên đó. Cô ca sỹ xinh đẹp vừa ly dị hậu vệ Ashley Cole trước đó không lâu khao khát đi bước nữa đến thế sao? Mà tài sắc cỡ Cheryl có xua tay đuổi cũng chẳng hết những kẻ trồng cây si bám xung quanh, thì cần gì người ta mai mối kiếm chồng giàu. Chưa kể, đời nào người đẹp Anh quốc lại phải vờ làm cô gái Nga đang “muốn làm bạn đời với người đàn ông yêu màu tím, thích sự thủy chung, ghét giả dối…”. Rõ là hàng nhái dán mác xịn rồi.

Tuy chưa đến mức bị biến thành gái gọi như vợ của Van der Vaart, nhưng Cheryl cũng tím tái mặt mày khi hay tin này. Một cô bạn của nàng cựu WAG Chelsea cho biết: “Xưa nay Cheryl luôn rất kỹ tính trong chuyện chọn đối tác quảng cáo. Những dịch vụ kiểu như RussianBrides.org đừng mơ được cô tiếp chuyện chứ nói gì đến việc được sử dụng hình ảnh của cô một cách tùy tiện như vậy”. Nếu Cheryl mà không bận dốc toàn tâm trí cho tham vọng chinh phục làng giải trí Mỹ, thì hẳn bao nhiêu lời xin lỗi “vì sự cố kỹ thuật” mà phía RussianBrides.org đưa ra cũng là không đủ.

Nhưng có lẽ vì cả Cheryl lẫn Sylvie đều chưa làm căng đến cùng nên vẫn còn những kẻ “chưa thấy quan tài, chưa nhỏ lệ”. Mới đây nhất, có kẻ đem ghép mặt Cheryl với những tấm thân Eva trời ơi đất hỡi rồi ngang nhiên rao bán cái gọi là ảnh nude chưa từng công bố của nàng WAG xinh đẹp nhất nước Anh trên trang eBay.

... và đường dẫn đến website khiêu dâm

Cô vợ đanh đá Wanda Nara của tiền đạo Maxi Lopez chẳng hơi đâu góp ý nhẹ nhàng theo kiểu Sylvie và Cheryl. Nàng WAG nổi tiếng hay ba máu sáu cơn này từng lôi cả Google Argentina và Yahoo Argentina ra tòa hồi tháng 12 năm ngoái vì tội không kiểm duyệt nội dung đến nơi đến chốn. Theo cáo buộc của nguyên đơn, 2 trang công cụ tìm kiếm phổ biến này tắc trách để cái tên Wanda Nara bị biến thành chìa khóa dẫn tới các trang mạng khiêu dâm trên xứ tango.

Nói phải củ cải cũng nghe, tòa xử Wanda thắng kiện. Điều đó cũng đồng nghĩa Google và Yahoo phải chặn các trang web khiêu dâm dùng tên Wanda Nara làm mồi câu khi hiển thị kết quả tìm kiếm tại Argentina. Nhiều người bảo Wanda chưa đòi bồi thường danh dự 200.000 USD như trường hợp ca sỹ Virginia da Cunha là còn may chán cho Google và Yahoo.

Để tự bảo vệ hình ảnh của mình, có lẽ các bóng hồng nơi hậu trường môn thể thao vua thỉnh thoảng cũng nên học cách “xù gai” như Wanda...

Cầu thủ cũng bị đánh lận con đen

Nỗi niềm tức nổ đom đóm mắt mà Wanda Nara từng phải chịu cũng là kinh nghiệm thấm thía với Diego Maradona và cựu thủ thành Sergio Goycochea. Bảo trẻ trung, bốc lửa như Wanda bị đem làm mồi nhử cho các trang web cấm trẻ em dưới 18 tuổi đã đành. Đến là “khổ cái thân già” Maradona và Goycochea.

Becks đi quảng cáo bất đắc dĩ.
Becks đi quảng cáo bất đắc dĩ.

Cuối năm nay, David Beckham sẽ tung ra thị trường sản phẩm đồ lót nam mang thương hiệu của anh. Như thế vẫn là thiếu nhanh nhạy nếu biết rằng 3 năm trước một hãng sản xuất... bao cao su tại Trung Quốc đã sớm lợi dụng tên tuổi cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới bằng việc gắn hình của anh (tất nhiên là không xin phép) vào bao bì “áo mưa” của mình.

Nhưng “dị” nhất vẫn là trường hợp anh chàng người Anh có tên Jamie Wright lợi dụng ngoại hình giống hệt Cristiano Ronaldo để đi lừa tình các fan nữ. “Tráo hàng” kiểu này thì đúng là không phải ai muốn cũng được.

Theo Bóng đá & Cuộc sống