Apple cập nhật HĐH Lion bằng phiên bản Mac OS X 10.7.3

03/02/2012 06:00
Theo PCWorld
Apple hôm 1/2/2012 phát hành phiên bản Mac OS X 10.7.3, một bản cập nhật của HĐH Lion.
Như thường lệ, Apple khuyến cáo bản cập nhật này dành cho mọi người dùng Lion, nhằm cung cấp tính ổn định, tính tương thích và các cập nhật bảo mật.

Bản cập nhật này cũng bao gồm phiên bản trình duyệt Safari 5.1.3, và hỗ trợ thêm các ngôn ngữ như Catalan, Croatia, Hy Lạp, Hebrew, Rumani, Slovak, Thái Lan và Ukraina.

OS X 10.7.3 sửa một số lỗi liên quan đến vấn đề dùng smart card để đăng nhập, lỗi xác thực với các dịch vụ thư mục, và các lỗi về tính tương thích khi chia sẻ tập tin Windows. Bản cập nhật này cũng sửa lỗi in ấn của các tài liệu Microsoft Word, vấn đề về hiệu năng đồ họa sau khi khởi động lại máy iMac từ chế độ nghỉ và lỗi kết nối Wi-Fi sau khi khởi động lại từ chế độ nghỉ.

Apple cung cấp bản cập nhật 10.7.3 thông qua dịch vụ Software Update. Bạn cũng có thể tải bản cập nhật này trực tiếp từ trang web của Apple, với phiên bản client 997MB hay phiên bản combo với dung lượng lớn hơn chút ít 1,2GB.

Cũng hôm 1/2/2012, Apple đã phát hành phiên bản Mac OS X Lion 10.7.3 Server edition, bao gồm nhiều bản sửa lỗi và cải tiến. Apple cung cấp các trình cập nhật thông thường này tại trang web của hãng, với phiên bản combo và các công cụ cập nhật Server Admin Tools.

Có thể bạn quan tâm

iPhone 5

Hàng độc

iPhone 4S

Tablet - Máy tính bảng

iPad 3

Ultrabook - MTXT siêu mỏng

SamSung Galaxy S II

Bộ ảnh nền máy tính

Điện thoại, Laptop

Windows 8

Bài giảng Tin học

Xe hơi

SamSung Galaxy S III

Máy ảnh, Thiết bị số

Theo PCWorld